วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ป้าย ANDON SPEEED RS485 DISPLAY BOARD



ป้าย ANDON SPEEED RS485 DISPLAY BOARD



ANDON เป็นระบบมาตรฐานในการเก็บค่าการผลิตรูปแบบหนี่ง โดยจะมุ่งเน้นไปที่การสื่อสารกันภายในโรงงานอุตสาหกรรมชั้นนำ ทั้งที่เป็นโรงงานผลิตจากญี่ปุ่น หรือยุโรปจะมีใช้ระบบนี้กันอยู่แพร่หลาย โดยตัว Hardware นั้น ค่อนข้างไม่มีรูปแบบที่ตายตัวเท่าไรนัก จึงระบุตำแหน่งไปที่ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก แล้วทำการออกแบบมาเป็นบอร์ด ระบบ Network สามารถเชื่อมต่อกับสัญญาณไวเลสได้ไกลสูงสุดถึง 1 กิโลเมตร เพื่อความสะดวกสำหรับการเรียกดูผลผ่านทางหน้าจอ Computer ที่มีการเชื่อมต่อกับ Andon Wireless อีกทั้งยังสามารถเก็บข้อมูลในรูปแบบต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการ และสามารถ Extport ข้อมูลดูย้อนหลังได้ ทำเป็นรายงานได้ในภายหลัง สร้างความสะดวกในการใช้งานอย่างได้ผลดีเยี่ยม



ป้ายไฟ OEE สามารถแสดงผล ผ่านทาง 7-segment และ LED Segment ทำให้ ป้ายไฟ สามารถแสดงผลการทำงานของเครื่องจักรได้ ดูประสิทธิภาพการทำงานแบบของเครื่องจักร แบบ Real time สามารถ



บริษัท เป็นผู้ผลิตและ จำหน่าย เกี่ยวกับบอร์ดแสดงผลการผลิต ( Production sign board ) และนาฬิกา ( Digital clock ) โดยตรง เน้นออกแบบ และพัฒนา Software ให้เป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด บริษัทดำเนินกิจการด้านนี้มานานมาก มีบริการและ Service ที่พร้อมให้การดูแลหลังการขายแน่นอน บริษัทไม่ทอดทิ้งลูกค้าแน่นอน

Website : http://www.interfacecom.co.th

Tel : 02-8036855-6, 02-8036866

E-mail : info@interfacecom.co.th, bestgraphics2558@gmail.com

facebook : www.facebook.com/interfacecom.Andon.boar­­d

Line id : @ rwn8956l

ที่อยู่ : 327, 329, 331, 333 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160



andon, andon board, andon display board, board, ป้าย, บอร์ด, ป้ายสัญญาณ, บอร์ดสัญญาณ, ป้ายดิจิตอล,บอร์ดดิจิตอล, สัญญาณ, ดิจิตอล, ป้ายไฟ, visual display board, visual line, visual, LED visual factory, factory display board, Prouduction line, ป้ายแสดงสีไฟ, Tower light, andon tower, RS485, show, โรงงาน, production visual control



#interfacecom #producer #distribute #digital #clock #timer #อินเตอร์เฟสคอม #ผู้ผลิต #จำหน่าย #นาฬิกาดิจิตอล#7-Segment #LED-segment #realtime #temp #humidity #tcp/ip #rs485 #wireless #timer #อุณหภูมิ #อากาศ #ความชื้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

644-REVIEW นาฬิกาขนาดใหญ่พิเศษติดตั้งที่สูง ขนาด32 นิ้ว DIGITAL CLOCK MO...

🎉ติดต่อ-สอบถามรับส่วนลดพิเศษ🎉 *Line : cd665 *Tel : 062-869-5665 (Sale ) *Facebook :    / leddigitalclockinterfacecom   *้ https://www.di...