วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ป้าย visual PRODUCTION SIGN BOARD 2200A PVC





ป้าย วางแผน การผลิต PRODUCTION SIGN BOARD 2200A PVC



MODEL :  ใส่ข้อความ ที่เข้าใจกันภายในโรงงาน

PLAN :  จำนวนที่จะผลิต

ACTUAL :  จำนวนที่ผลิตได้

DIFF : ความต่างที่เกิดจาก PLAN - ACTUAL





ตัวกล่องทำจากพีวีซี เบา แต่ทนมากคะ

Digital clock นาฬิกา ของเราถูกออกแบบมาให้ใช้สำหรับทุกโรงงานอุ­­ตสาหกรรม และออกแบบมาให้ใช้กับทุกสถานที่ ทั้งโรงแรม โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า ทุกสถานที่ที่มีความต้องการติดตั้งนาฬิกา นาฬิกาของเรามีการแสดงผลให้เลือกทั้งแบบ 4 ดิจิตอล และ 6 ดิจิตอล และยังมีหลายขนาด มีทั้งที่ใช้ 7-Segment และ LED -Segmnt มีสีให้เลือกแสดงผลทั้งหมด 3 สี คือ สีแดง (Red) สีเขียว (Green) และสีเหลืองอัมพัน (Amber) โดยมีทั้งขนาดเล็ก ไปจนถึง ขนาดใหญ่ กล่องที่ใช้มีทั้งแบบเหล็ก และพีวีซี (PVC) ซึ่งกล่อง PVC ของเราจะมีข้อดี คือ "เมื่อเกิดการตกหล่นจะไม่ทำให้ตัวกล่­­องแตกหักเสียหาย" ส่วนระบบการแสดงผล ก็สามารถแสดงผลได้ทั้ง เวลา วันที่ เดือน ปี พ.ศ. และยังสามารถติดตั้งตัวจับ อุณหภูมิ เพื่อแสดงอุณหภูมิขณะนั้น โดยจะทำการแสดงผลสลับกันไปมากับเวลาได้ นาฬิกายังสามารถตั้งเวลาได้จากปุ่มกด ซึ่งมีติดไว้ข้างนาฬิกาทุกตัว หรือ ตั้งเวลาผ่านรีโมทคอนโทรล (Remote control) ก็ได้เช่นกัน นาฬิกาของเราสามารถทำงานได้ทั้งแบบ Stand alone และเชื่อมต่อแบบ Network ได้ด้วย



บริษัท เป็นผู้ผลิตและ จำหน่าย เกี่ยวกับบอร์ดแสดงผลการผลิต (Production sign board) และนาฬิกา (Digital clock) โดยตรง เน้นออกแบบ และพัฒนา Software ให้เป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด บริษัทดำเนินกิจการด้านนี้มานานมาก มีบริการและ Service ที่พร้อมให้การดูแลหลังการขายแน่นอน บริษัทไม่ทอดทิ้งลูกค้าแน่นอน

Website : http://www.interfacecom.co.th

Tel : 02-8036855-6, 02-8036866

E-mail : info@interfacecom.co.th, bestgraphics2558@gmail.com

facebook : www.facebook.com/interfacecom.Andon.boar­­d

Line id : @ rwn8956l

ที่อยู่ : 327, 329, 331, 333 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160



Production sing board, display board, board, Target, Target display board, บอร์ด, ป้าย, บอร์ดแสดงผลการผลิต, ป้ายแสดงผลการผลิต, บอร์ดดิจิตอล, ป้ายดิจิตอล, ดิจิตอล, LED, 7-segment, production display board, Plan, Actual, Diff, แผนการผลิต, การผลิต, LED Display board, ป้ายไฟขนาดใหญ่, ป้ายไฟ, visual line display board, visual factory board, line display board, visual display board,



#interfacecom #producer #distribute #digital #clock #production #visual #display #board

#อินเตอร์เฟสคอม #ผู้ผลิต #จำหน่าย #นาฬิกาดิจิตอล #ป้ายแสดงผลการผลิต #อิเล็กทรอนิคส์ #andon #7-Segment #LED-segment #โรงงานอุตสาหกรรม

#แสดง #counter #machine #downtime #status #realtime #module #input #output #tcp/ip #rs485

#temp #humidity #maintenance #system #Oee #eff #efficiency #changeover #monitoring #safety

#statistic #timer #packing #wireless


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

644-REVIEW นาฬิกาขนาดใหญ่พิเศษติดตั้งที่สูง ขนาด32 นิ้ว DIGITAL CLOCK MO...

🎉ติดต่อ-สอบถามรับส่วนลดพิเศษ🎉 *Line : cd665 *Tel : 062-869-5665 (Sale ) *Facebook :    / leddigitalclockinterfacecom   *้ https://www.di...