วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2559

นาฬิกา DIGITAL CLOCK ตั้งค่าผ่าน GPS CONTROL TEST SPEAKER HORN



Digital clock : 806A + Digital clock gps control test speaker horn

ตัว LED-Dot-Segment สีแดง

ตัวกล่องทำจากพีวีซี เบา แต่ทนมากคะ

ตัวนี้เชื่อมสัญญาณกล่อง GPS Synchronize

ทำให้นาฬิกาที่เซ็ตค่าผ่านกล่องนี้ตรงกันหมด เหมือนเครื่องเดียวกัน

ส่งสัญญาณได้หลายเครื่อง สามารถเซ็ตค่าครั้งเดียวแต่แสดงผล

เหมือนกันหมดทุกตัว ตัวนี้เราต่อลำโพง เพื่อตั้ง เสียงให้ส่งเสียงได้ดังมากๆ



Digital clock นาฬิกา ของเราถูกออกแบบมาให้ใช้สำหรับทุกโรงงานอุ­­ตสาหกรรม และออกแบบมาให้ใช้กับทุกสถานที่ ทั้งโรงแรม โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า ทุกสถานที่ที่มีความต้องการติดตั้งนาฬิกา นาฬิกาของเรามีการแสดงผลให้เลือกทั้งแบบ 4 ดิจิตอล และ 6 ดิจิตอล และยังมีหลายขนาด มีทั้งที่ใช้ 7-Segment และ LED -Segmnt มีสีให้เลือกแสดงผลทั้งหมด 3 สี คือ สีแดง (Red) สีเขียว (Green) และสีเหลืองอัมพัน (Amber) โดยมีทั้งขนาดเล็ก ไปจนถึง ขนาดใหญ่ กล่องที่ใช้มีทั้งแบบเหล็ก และพีวีซี (PVC) ซึ่งกล่อง PVC ของเราจะมีข้อดี คือ "เมื่อเกิดการตกหล่นจะไม่ทำให้ตัวกล่­­องแตกหักเสียหาย" ส่วนระบบการแสดงผล ก็สามารถแสดงผลได้ทั้ง เวลา วันที่ เดือน ปี พ.ศ. และยังสามารถติดตั้งตัวจับ อุณหภูมิ เพื่อแสดงอุณหภูมิขณะนั้น โดยจะทำการแสดงผลสลับกันไปมากับเวลาได้ นาฬิกายังสามารถตั้งเวลาได้จากปุ่มกด ซึ่งมีติดไว้ข้างนาฬิกาทุกตัว หรือ ตั้งเวลาผ่านรีโมทคอนโทรล (Remote control) ก็ได้เช่นกัน นาฬิกาของเราสามารถทำงานได้ทั้งแบบ Stand alone และเชื่อมต่อแบบ Network ได้ด้วย



บริษัท เป็นผู้ผลิตและ จำหน่าย เกี่ยวกับบอร์ดแสดงผลการผลิต (Production sign board) และนาฬิกา (Digital clock) โดยตรง เน้นออกแบบ และพัฒนา Software ให้เป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด บริษัทดำเนินกิจการด้านนี้มานานมาก มีบริการและ Service ที่พร้อมให้การดูแลหลังการขายแน่นอน บริษัทไม่ทอดทิ้งลูกค้าแน่นอน

Website : http://www.interfacecom.co.th

Tel : 02-8036855-6, 02-8036866

E-mail : info@interfacecom.co.th, bestgraphics2558@gmail.com

facebook : www.facebook.com/interfacecom.Andon.boar­­d

Line id : @ rwn8956l

ที่อยู่ : 327, 329, 331, 333 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160



* GPS ย่อมาจากคำว่า Global Positioning System หมายถึงระบบค้นหาตำแหน่งบนพื้นโลก ประกอบไปด้วยดาวเทียมที่โคจรรอบโลกจำนวนหลายดวง และใช้อุปกรณ์รับสัญญาณ (GPS Receiver) เป็นตัวแสดงผล เช่น ระบบนำทางติดตั้งในรถยนต์, คอมพิวเตอร์, พีดีเอ, โทรศัพท์มือถือ เป็นต้น (ดาวเทียมจีพีเอสถูกส่งขึ้นไปโคจรรอบโลกเมื่อปี ค.ศ.1978 โดยมีทั้งหมด 24 ดวง

GPS Receiver จะต้องรับสัญญาณดาวเทียมอย่างน้อย 3 ดวงเพื่อระบุตำแหน่ง และบอกพิกัดเส้นรุ้ง (Latitude) เส้นแวง (Longitude) ได้ชัดเจน แต่ก็ยังมีความคลาดเคลื่อนประมาณ 2 ถึง 3 ฟุต แต่ถ้าหาก GPS Receiver สามารถรับสัญญาณดาวเทียมได้ 4 ดวงขึ้นไปจะสามารถคำนวณระดับความสูงได้ด้วย



#interfacecom #producer #distribute #digital #clock #timer #อินเตอร์เฟสคอม
#ผู้ผลิต #จำหน่าย
#นาฬิกาดิจิตอล#7-Segment
#LED-segment #realtime #temp #humidity #tcp/ip #rs485
#wireless #timer #อุณหภูมิ #อากาศ #ความชื้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

644-REVIEW นาฬิกาขนาดใหญ่พิเศษติดตั้งที่สูง ขนาด32 นิ้ว DIGITAL CLOCK MO...

🎉ติดต่อ-สอบถามรับส่วนลดพิเศษ🎉 *Line : cd665 *Tel : 062-869-5665 (Sale ) *Facebook :    / leddigitalclockinterfacecom   *้ https://www.di...