วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559

่ป้าย GRADE SPEED RS485 DISPLAY BOARD





ANDON SPEEED RS485 DISPLAY BOARD







ระบบ Andon เป็นมาตรฐานเพื่อให้รูปแบบการผลิตสำหรับตำแหน่งนี้ จะมุ่งเน้นการสื่อสารภายในอุตสาหกรรมชั้นนำ ทั้งสองจะมาจากโรงงานญี่ปุ่น หรือยุโรปที่มีการใช้อย่างแพร่หลายของระบบนี้โดยฮาร์ดแวร์ค่อนข้างคงที่ไม่มีรูปแบบมาก สถานที่ตั้งที่อยู่กับความต้องการของลูกค้า จากนั้นได้รับการออกแบบเครือข่ายบอร์ดระบบสามารถเชื่อมต่อกับช่วงสัญญาณไร้สายได้ถึงหนึ่งกิโลเมตรเพื่อความสะดวกของการเรียกดูผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีการเชื่อมต่อกับ Andon ไร้สายนอกจากนี้ยังสามารถจัดเก็บข้อมูลเกี่ยวกับ รูปแบบข้อมูล Extport ที่ลูกค้าต้องการและสามารถมองย้อนกลับไป รายงานที่ถูกสร้างขึ้นในภายหลังสร้างความสะดวกในการใช้งานผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม



บริษัท เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายของแผงจอแสดงผลเกี่ยวกับการผลิต (ป้ายการผลิต) และนาฬิกา (นาฬิกาดิจิตอล) โดยตรง ในการออกแบบซอฟแวร์และการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด บริษัท ดำเนินธุรกิจการให้บริการนานมากกับบริการและให้บริการหลังการขายแน่นอน ลูกค้าของ บริษัท อย่างแน่นอนไม่ถูกทอดทิ้ง



เว็บไซต์: http://www.interfacecom.co.th



โทร: 02-8036855-6, 02-8036866



E-mail: info@interfacecom.co.th, bestgraphics2558@gmail.com



Facebook: www.facebook.com/interfacecom.Andon.board



ID line: @ rwn8956l



ที่อยู่: 327, 329, 331, 333 จังหวัดถนนถนนกาญจน์สองหลักเขตบางแคกรุงเทพฯ 10160







andon, andon board, andon display board, board, ป้าย, บอร์ด, ป้ายสัญญาณ, บอร์ดสัญญาณ, ป้ายดิจิตอล,บอร์ดดิจิตอล, สัญญาณ, ดิจิตอล, ป้ายไฟ, visual display board, visual line, visual, LED visual factory, factory display board, Prouduction line, ป้ายแสดงสีไฟ, Tower light, andon tower, RS485, show, โรงงาน, production visual control







#interfacecom #producer #distribute #digital #clock #production #visual #display #board



#อินเตอร์เฟสคอม #ผู้ผลิต #จำหน่าย #นาฬิกาดิจิตอล #ป้ายแสดงผลการผลิต #อิเล็กทรอนิคส์ #andon #7-Segment #LED-segment #โรงงานอุตสาหกรรม



#แสดง #counter #machine #downtime #status #realtime #module #input #output #tcp/ip #rs485



#temp #humidity #maintenance #system #Oee #eff #efficiency #changeover #monitoring #safety



#statistic #timer #packing #wireless








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

644-REVIEW นาฬิกาขนาดใหญ่พิเศษติดตั้งที่สูง ขนาด32 นิ้ว DIGITAL CLOCK MO...

🎉ติดต่อ-สอบถามรับส่วนลดพิเศษ🎉 *Line : cd665 *Tel : 062-869-5665 (Sale ) *Facebook :    / leddigitalclockinterfacecom   *้ https://www.di...