วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ป้าย นับจำนวน COUNTER DISPLAY BOARD 2193A PVC


ป้าย นับจำนวน COUNTER DISPLAY BOARD 2193A PVC



บอร์ดนับจำนวน (COUNTER BOARD) เป็นอุปกรณ์ที่เข้ามาช่วยในการนับชิ้นงาน ซึ่งเหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมที่มีการผลิต­ชิ้นงานออกมาแล้วต้องการทราบจำนวนการผลิตว­่าจำนวนที่ผลิตได้เท่าไหร่ ในแต่ละครั้งการผลิตสามารถช่วยให้ลูกค้าที­่มีปัญหาต้องการนับจำนวนในการผลิตสินค้าใน­แต่ละครั้งให้ถูกต้อง บอร์ดนับจำนวนของเราสามารถช่วยนับและตั้งค­่าควบคุมการผลิตแต่ละครั้งให้ตรงกับความต้­องการได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และยังสามารถนำไปใช้งานได้อีกหลายประเภทใน­การนับ เช่น

- การวัดระดับน้ำ

- การนับจำนวนแบบนับเป็นโหล

- การวัดความยาวผ้า หน่วยเป็นเมตร หลา นิ้ว มิลลิเมตร

- การวัดความเร็วรอบของมอเตอร์

- การวัดอัตราการไหลของน้ำ ลิตร/นาที

- การวัดน้ำหนัก เพราะสามารถนำไปต่อร่วมกับ โหลดเซลล์ (Load Cell) ได้ไม่ว่าจะเป็น 1 ตัวหรือ 4 ตัว



บริษัท เป็นผู้ผลิตและ จำหน่าย เกี่ยวกับบอร์ดแสดงผลการผลิต (Production sign board) และนาฬิกา (Digital clock) โดยตรง เน้นออกแบบ และพัฒนา Software ให้เป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด บริษัทดำเนินกิจการด้านนี้มานานมาก มีบริการและ Service ที่พร้อมให้การดูแลหลังการขายแน่นอน บริษัทไม่ทอดทิ้งลูกค้าแน่นอน



Website : http://www.interfacecom.co.th

E-mail : info@interfacecom.co.th, tarutawan@interfacecom.co.th

facebook : www.facebook.com/interfacecom.Andon.board

Line id : @rwn8956l

ที่อยู่ : 327, 329, 331, 333 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160



counter, counter board, counter display board, ป้ายนับจำนวน, บอร์ดนับจำนวน, นับจำนวน, Display board, Plan, Actual, Diff, จำนวน, จับเวลา, Target board, นับ, Digital counter, LED, 7-Segment, Andon, visual line counter, score display board, score, score board, ป้ายนับคะแนน, บอร์ดนับคะแนน, ป้ายจับเวลา, จับเวลา, บอร์ดจับเวลา, การวัดระดับน้ำ, การนับจำนวนแบบนับเป็นโหล, การวัดความยาวผ้า, การวัดความเร็วรอบของมอเตอร์, การวัดอัตราการไหลของน้ำ ลิตร/นาที,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นาฬิกาดิจิตอลขนาดใหญ่พิเศษ ติดต่อ 062-869-5665 นาฬิกาตัวเลข 32 นิ้ว

  LED DIGITAL CLOCK MODEL : CK-3204A FULL OUTDOOR Case : METAL Case Color : ดำ LED7-Segment : 32 นิ้ว LED7-Segment Color : สีแดง 🎉ต...